Tuyệt chiêu gói hộp quà rượu vang biếu Tết và địa chỉ mua rượu vang

 Tết đến, xuân sang là thời điểm dòng người nô nức chọn những món quà tặng cho người mình thương yêu thay cho lời chúc. Hộp quà rượu vang biếu Tết luôn được nhiều người ưu tiên lựa chọn dành tặng trong dịp đầu năm mới bởi nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Cùng TM Wine Việt Nam tìm hiểu về cách gói hộp quà đựng rượu Tết năm 2021 vừa đơn giản vừa đẹp mắt nhé!

Giỏ quà tết
Hộp quà rượu vang biếu Tết thể hiện hết trọn tấm chân tình của bạn

Hộp quà biếu Tết kèm rượu vang – Thích hợp với từng đối tượng được gửi trao

Một giỏ/hộp quà rượu vang biếu Tết không chỉ đẹp mà phải còn phù hợp với người mà bạn muốn tặng. Bạn phải xác định ai là người nhận món quà của bạn để có phương án thích hợp khi trang trí.

Giỏ quà Tết 2021
Hộp quà Tết tặng ông bà, cha mẹ chú trọng lựa chọn sản phẩm sức khỏe
  • Hộp quà rượu vang tặng mẹ: Nếu bạn có ý định chọn mua hộp rượu vang biếu Tết cha/mẹ hay ông/bà thì các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe hay mang lại sự tiện lợi cho cuộc sống sinh hoạt của người lớn tuổi là một sự lựa chọn sáng suốt. Các vật phẩm: trà, cà phê, rượu vang,… sẽ được các ông bố vô cùng yêu thích.
  • Hộp quà rượu vang tặng khách hàng, đối tác: Nguồn vật phẩm tặng cho nhóm này cũng rất phức tạp, bạn phải phân chia theo giới tính, độ tuổi, tình trạng hôn nhân,… và hướng đến khách hàng những sản phẩm phù hợp.
  • Hộp quà Tết tặng sếp: Rượu biếu sếp chắc chắn là vật phẩm không thể thiếu trong giỏ quà. Khác với giỏ quà tặng khách hàng lưu tâm đến số lượng, hộp quà rượu vang biếu Tết dành cho sếp nên chú trọng vào chất lượng nhiều hơn.

Hướng dẫn chi tiết cách gói hộp quà rượu vang biếu Tết

Nghe tưởng đâu phức tạp, nhưng khi bắt tay làm thì bạn sẽ ngạc nhiên vì để gói được hộp quà rượu vang đẹp mắt vô cùng đơn giản với 4 bước cơ bản:

Khi đã xác định được đối tượng nhận quà, khoanh vùng những sản phẩm cần mua

Tùy vào nhóm đối tượng bạn muốn tặng sẽ có sự lựa chọn những vật phẩm phù hợp. Với riêng hộp quà biếu Tết cao cấp thì các sản phẩm: rượu vang, socola,… sẽ giúp thể hiện đẳng cấp người nhận.

Chọn giỏ quà

Để hộp quà rượu vang biếu Tết dễ dàng gây ấn tượng người được tặng chính là hình dáng của giỏ đựng/hộp đựng. Trên thị trường có quá nhiều loại giỏ/hộp đựng, bạn băn khoăn chẳng biết chọn loại nào. Loại giỏ đan bằng mây, có quai xách với kiểu dáng đơn giản, màu nhẹ nhàng nhưng tôn lên được sự sang trọng, đó chính là loại giỏ được ưa chuộng nhất hiện nay.

Gói giỏ quà Tết

Để hộp quà rượu vang biếu Tết của bạn trông đẹp mắt và không bị rối thì bạn nên biết cách sắp xếp thứ tự các vật phẩm cần trang trí. Bạn nên ưu tiên những sản phẩm có trọng lượng nặng to, cao hoặc chiếm nhiều diện để đặt phía dưới hoặc phía sau để làm nền, đồng thời tăng độ chắc chắn cho giỏ quà; đối với những sản phẩm nhẹ hoặc có diện tích nhỏ đặt phía trước và bên trên của giỏ quà.

Lưu ý: Bên cạnh đó, những món quà nào có giá trị lớn hay mẫu mã đẹp thì nên đặt ở khu vực trung tâm. Sắp xếp sao cho cả 2 bên của giỏ quà đều cân xứng, tựa như ngọn tháp với phần đỉnh của giỏ/hộp quà rượu vang phải nổi bật.

Trang trí giỏ/hộp quà rượu vang biếu Tết

Bước cuối cùng hãy nhớ: Phải trang trí cho giỏ quà thật đẹp mắt. Đặc biệt với những giỏ quà có quá nhiều khoảng trống thì bạn có thể lấp đầy bằng những miếng xốp nhỏ, kết hợp với việc dùng băng dính để cố định các sản phẩm giúp giỏ quà tránh tình trạng đổ vỡ khi di chuyển. Tết đến, đừng quên chen thêm tấm thiệp chúc mừng hay nhành mai vàng để giỏ quà rượu Tết thêm đặc sắc nhé!

Giỏ quà Tết đẹp, sang trọng
Vật dụng như hoa, thiệp sẽ giúp hộp quà rượu vang biếu Tết của bạn thêm phần bắt mắt

Địa chỉ mua rượu vang nhập khẩu chất lượng

Có quá nhiều đơn vị cung cấp rượu vang, thế nhưng để tìm được cơ sở rượu vang uy tín là cả một vấn đề. Đến TM Wine Việt Nam, có cứ thoải mái lựa chọn dòng rượu vang phù hợp với ngân sách và sở thích của mình. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ Quý Khách hàng gói giỏ/hộp quà rượu vang biếu Tết theo yêu cầu. Chắc chắn, khi bạn đặt sự tin tưởng ở nơi đây, chúng tôi sẽ trao lại bạn sự hài lòng.

———–

TM WINE VIỆT NAM
⭐️Top 2 đơn vị phân phối rượu vang uy tín tại TP.HCM (Theo Toplist: https://bit.ly/2U8oMBv)
🚛 Miễn phí giao hàng tận nơi trên toàn quốc
👉 Showroom: 24A Lam Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM
☎️ Hotline: 0981.334.532
🌎 Fanpage: TM Wine Việt Nam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gợi ý vang ngon dành cho người ăn kiêng

Vang trắng ngọt Prosecco, thức uống lý tưởng để khai tiệc

THÔNG BÁO SHOWROOM TM WINE VIỆT NAM HOẠT ĐỘNG TRỞ LẠI