Tham khảo mẫu hộp quà tết rượu vang đa dạng tết 2021

 Những ngày cuối năm sắp đến gần, bạn đang gấp rút tìm kiếm mẫu hộp quà tết đẹp ý nghĩa. Không biết mua hộp quà rượu vang biếu tết ở đâu tại TP.HCM. Sau đây là danh sách tổng hợp mẫu hộp quà tết rượu vang mới nhất 2021 của TM Wine.

Hộp quà tết rượu vang Thịnh Vượng

Hộp quà tặng Tết 2021
Hộp quà Tết 2021 – Thịnh Vượng: Với lời chúc thành danh trong sự nghiệp

Hộp quà Tết rượu vang Thịnh Vượng được thiết kế tinh xảo với chất liệu gỗ. Set quà tết rượu vang gồm chai rượu vang ILO của Ý kèm theo BST Ba phần rau củ sấy mang đến hương vị Tây Ta hài hòa phù hợp cho dịp Tết đến Xuân về.

Hộp quà tết này thích hợp để làm quà biếu dành cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp hay Khách hàng Đối tác làm ăn trong thời gian vừa qua. Với lời chúc an khang thịnh vượng, phát tài phát lộc; hộp quà tết này được xem là món quà biếu vô cùng lý tưởng trong dịp năm mới.

Hộp quà tết rượu vang Thân Tình

Hộp quà tặng tết 2021
Hộp quà Thân Tình – Trọn vẹn ý nghĩa gửi trao

Hộp quà Tết thân tình được làm bằng chất liệu da chất lượng tốt chứa: 1 chai rượu vang 7Colores, 3 loại hạt. Uống rượu phải có bạn tâm giao, món quà tết Thân Tình sẽ cực kỳ thú vị và phù hợp dành tặng cho chiến hữu, bạn bè.

Quà tặng Tết Vạn Phúc

Hộp quà tặng Tết 2021 - Vạn Phúc
Hộp quà Vạn Phúc – Lời chúc cầu bình an

Năm mới cầu chúc sức khỏe, bình an đến với gia chủ. Chẳng điều gì quan trọng bằng sức khỏe, bởi vậy thông điệp quan trọng đó đã được gửi trao trong mẫu hộp quà tết rượu vang Vạn Phúc như lời cầu chúc may mắn, an bình vào một năm mới 2021 của Tết  Tân Sửu.

Giá hộp quà Tết Vạn Phúc tầm trung được chai thành 2 ngăn để đựng rượu vang và các vật phẩm tết. Hộp quà Tết màu đỏ sặc sỡ tượng trưng cho sắc màu may mắn, tông màu phổ biến trong dịp Tết. Thiết kế của hộp quả có thể chứa 1 chai rượu vang, một số loại hạt hay bột dinh dưỡng.

Giỏ quà tết Như Ý

Giỏ quà tết 2021 - Như Ý
Chúc cho mùa tết 2021 ấm no và sum vầy

Hộp đựng quà Tết Như Ý của TM Wine lấy ý tưởng từ những mùa Tết ấm no, sum vầy hạnh phúc bên gia đình và người thân. Chất liệu nhung ánh kim tinh tế đem đến cái nhìn trọn vẹn vị Tết vạn sự như ý, mọi điều suôn sẻ, thay lời muốn nói gửi đến những người thân yêu.

Hộp quà tết rượu vang Tâm Giao

Giỏ quà Tết 2021 - Tâm Giao
Hộp quà tết Tâm Giao “Trao Thành Ý – Gửi Tâm Giao”

Hộp quà tết Phú Quý

Giỏ quà Tết 2021
Hộp quà Tết Phú Quý, phát tài phát lộc

Hộp quà tết rượu vang Phú Quý được thiết kế bắt mắt với họa tiết cá chép và hoa anh đào. Cá chép là biểu tượng mạnh nhất cho sự thịnh vượng, tiền tài đầy nhà; trong khi đó hoa anh đào là loài hoa đặc trưng vị Tết. Tất cả được khắc họa trên nền vàng tươi mang đến sự tươi mới, rực rỡ trong năm mới 2021.

Hộp được làm từ giấy cứng cảm giác chắc chắn, ngăn chứa gồm 1 ngăn lớn và 3 ngăn nhỏ để đựng 1 chai rượu vang và 3 hộp hạt hoặc mứt. Một phần quà đầy đủ thể hiện trọn vẹn tấm chân tình của người tặng.

Trên đây là những hộp quà có thiết kế mới lạ được TM Wine trình làng nhân dịp Tết Tân Sửu 2021. Hãy gửi trao tấm lòng mình vào những mẫu quà tết đặc sắc sang trọng mang lại đẳng cấp cho người nhận nhé!

———–

TM WINE VIỆT NAM
⭐️Top 2 đơn vị phân phối rượu vang uy tín tại TP.HCM (Theo Toplist: https://bit.ly/2U8oMBv)
🚛 Miễn phí giao hàng tận nơi trên toàn quốc
👉 Showroom: 24A Lam Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM
☎️ Hotline: 0981.334.532
🌎 Fanpage: TM Wine Việt Nam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gợi ý vang ngon dành cho người ăn kiêng

Vang trắng ngọt Prosecco, thức uống lý tưởng để khai tiệc

THÔNG BÁO SHOWROOM TM WINE VIỆT NAM HOẠT ĐỘNG TRỞ LẠI