Uống vang trắng: Thú vui đơn giản để tận hưởng cuộc sống

 Khác với vang đỏ hay đưa người khác vào cơn mộng mị thì vang trắng lại giúp tinh thần của bạn tích cực hơn. Uống ly rượu vang, một cách giúp bạn tận hưởng cuộc sống một cách đúng nghĩa.

vang trắng ngon
Uống rượu vang trắng là một cách để tận hưởng cuộc sống trọn vẹn

Vang trắng – Món quà tinh khiết được thiên nhiên ban tặng

Vang trắng hay còn được gọi là rượu nho trắng, có màu sắc hơi ngả vàng nắng. Tuy nhiên, tùy thuộc vào loại nho sẽ quyết định đến màu sắc riêng biệt của dòng rượu vang đó. Bạn dễ dàng bắt gặp dòng rượu vang trắng có màu vàng rơm, vàng nhạt,… Suy cho cùng, màu của rượu phụ thuộc vào màu vỏ của loại nho.

Các dòng rượu vang trắng hầu hết được làm từ những giống nho trắng khác biệt nhau. Thế nhưng, vẫn có trường hợp ngoại lệ là chúng làm từ giống nho đỏ, nhưng trong quá trình làm rượu được loại bỏ vỏ chỉ để lại phần “thịt” nho bên trong. Một số dòng rượu nho trắng Sauvignon Blanc, Pinot Gris, Chardonnay,… sẽ uống ngon hơn khi mới ép, tức là có độ tuổi còn trẻ.

các dòng rượu vang trắng
Các dòng rượu vang trắng ngon tại TM Wine Việt Nam

Khác với hương vị đậm đà của vang đỏ, rượu nho trắng lại có nồng độ nhẹ, mang đậm hương vị của hoa quả: dứa, chanh, thảo dược,… Vang trắng dùng với gì? Các chuyên gia khuyên dùng loại rượu vang này nên được uống kèm với hải sản, salad,… để khử bớt mùi tanh cho món ăn; đồng thời giúp bữa ăn trọn vị hơn.

Rượu vang làm bạn sống lâu hơn và trân quý từng khoảnh khắc sống

Bạn đã từng thử uống vang trắng chưa? Nếu chưa thì nên dùng ngay nhé, vì với những lý do sau cũng đủ làm bạn cảm thấy vang trắng cần thiết trong cuộc sống của mình.

Tinh thần hưng phấn và tích cực hơn

Thưởng thức vang trắng là tận hưởng từng giọt nồng tinh túy của đất trời. Cùng với mùi hương quyến rũ sau quá trình lên men của hoa quả tự nhiên, chỉ cầm 1 ly vang trắng trên tay, chắc chắn bạn sẽ muốn sống chậm, chẳng cần “uống lấy được” cho say mèm”.

Từ lâu, các nhà khoa học đã chứng minh lợi ích diệu kỳ của rượu vang đối với sức khỏe của con người. Mỗi ngày, thưởng thức 1 ly rượu vang trắng sẽ giúp bạn kéo dài tuổi thọ một cách bất ngờ. Theo nghiên cứu, các chất tannin trong trái nho có tác dụng chống oxy hóa, quét sạch các gốc tự do có hại cho tế bào. Bên cạnh đó, hợp chất flavonoid trong nho còn có tác dụng kích hoạt enzyme và kéo dài quá trình lão hóa ở người. Đây là hợp chất có khả năng chống oxy hóa vượt trội hơn vitamin C, E, selenium và kẽm.

lợi ích của rượu vang trắng
Vang trắng mang đến nhiều lợi ích kỳ diệu cho sức khỏe của chúng ta

Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, chỉ cần nâng ly rượu vang này, nhâm nhi từng ngụm vang ngọt giữa không gian tĩnh lặng, bạn sẽ cảm thấy sự căng thẳng sẽ được giảm phần nào, tâm trạng phấn chấn hơn hẳn.

Cơ thể đẹp lên trông thấy

Rượu vang nói chung và vang trắng nói riêng luôn được mệnh danh là “thần dược” của làn da vì nó chứa nhiều thành phần làm đẹp cho phụ nữ. Đặc biệt, hợp chất polyphenol có nhiều trong trái nho sẽ giúp kích thích quá trình trao đổi chất và làm giảm các sắc tố tối màu trên da, làm làn da đều màu và tươi sáng hơn trông thấy.

Quả thực, chẳng giống với bất kỳ loại đồ uống nào khác. Vang trắng là thức uống luôn gắn liền với văn hóa thưởng thức tinh tế. Nhấm nháp ly rượu vang trắng khi hoàng hôn buông xuống, mọi âu lo sẽ chẳng còn vướng bận nơi này.

———–

TM WINE VIỆT NAM
⭐️Top 2 đơn vị phân phối rượu vang uy tín tại TP.HCM (Theo Toplist: https://bit.ly/2U8oMBv)
🚛 Miễn phí giao hàng tận nơi trên toàn quốc
👉 Showroom: 24A Lam Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM
☎️ Hotline: 0981.334.532
🌎 Fanpage: TM Wine Việt Nam

Xem chi tiết: https://tmwine.vn/uong-vang-trang-thu-vui-don-gian-de-tan-huong-cuoc-song/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gợi ý vang ngon dành cho người ăn kiêng

Vang trắng ngọt Prosecco, thức uống lý tưởng để khai tiệc

THÔNG BÁO SHOWROOM TM WINE VIỆT NAM HOẠT ĐỘNG TRỞ LẠI