Hộp bánh Trung thu kèm rượu vang tặng nhân viên

 Bạn đang tìm kiếm một món quà tặng Trung thu độc đáo để tặng cho nhân viên của mình?

Hộp bánh Trung thu kèm rượu vang thì sao nhỉ? Bạn không biết nhân viên của bạn có thích thú với món quà đó?

TM Wine sẽ cho bạn biết vì sao đó là món quà Trung thu ý nghĩa đối với nhân viên mình nhé!

hộp bánh Trung thu tặng nhân viên
Hộp bánh trung thu kèm rượu vang tặng nhân viên

Bánh Trung Thu

Chắc chắn nhân viên của bạn sẽ phải mua bánh nướng nhiều trong dịp lễ Trung Thu này. Vậy sao bạn không tặng nhân viên của mình một hộp đựng bánh Trung Thu cao cấp trong dịp này.

Đây là dịp để thể hiện thương hiệu đẳng cấp của công ty cũng như là dịp để bày tỏ tình cảm chân thành giữa doanh nghiệp với nhân viên của mình. Vì vậy, những hộp bánh Trung thu được chúng tôi thiết kế tinh tế, cao cấp và chứa những chiếc bánh ngọt ngào, xứng tầm với thương hiệu của bạn.

Rượu vang nhập khẩu xứng tầm đẳng cấp

Những loại rượu vang khác nhau đến từ những quốc gia chuyên làm vang được chúng tôi chọn lọc trước khi đến tay khách hàng. Vang đỏ, vang trắng, champagne hay cả vang ngọt; tất cả sẽ làm hài lòng nhân viên của bạn với vô số dòng rượu vang ngon để bạn đích thân lựa chọn cho nhân viên mình.

người già uống rượu vang
Rượu vang phù hợp cho mọi đối tượng

Rượu vang là thức uống của tạo hóa ban tặng, bên cạnh giá trị về mặt hình ảnh, những chai rượu vang còn mang lại giá trị sức khỏe tuyệt vời dành cho nam giới lẫn nữ giới. Nếu biết uống vang đúng cách, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả thần kỳ sau thời gian kiên trì sử dụng.

Xem thêm: 5 lý do nên lựa chọn rượu vang làm quà tặng Trung thu

Hộp bánh Trung thu với rượu vang đa dạng mẫu mã

Dịp Trung thu này, chúng tôi trình làng ra thị trường nhiều mẫu hộp bánh Trung thu và rượu vang đẹp mắt. Mỗi hộp quà gắn liền với từng câu chuyện khác nhau, tựu trung lại đó là gửi gắm những lời chúc tốt đẹp và hạnh phúc trong mùa Trung thu sắp về.

hộp bánh Trung thu màu xanh
Hộp bánh Trung thu ở TM Wine hàm chứa mỗi câu chuyện riêng biệt
hộp bánh màu đỏ
Sắc đỏ sặc sỡ của hộp bánh Trung thu được thiết kế bởi TM Wine

Với sự chu đáo về dịch vụ và chất lượng sản phẩm cao cấp, TM Wine tự tin sẽ làm cảm động nhân viên của bạn. Đồng thời, nó sẽ nâng cao tầm vóc của doanh nghiệp vì đã đặt mua những món quà quá đỗi thiết thực và cao cấp như thế này.

Chỉ ngần đó thôi, hẳn ai cũng muốn sở hữu ngay cho mình một bộ quà tặng Trung thu có bánh và có rượu đúng không nhỉ? Chúng tôi còn kèm theo combo 4 bánh với bốn hương vị khác nhau tạo nên nét quyến rũ trong từng hộp bánh Trung thu gửi tặng. Ngoài sản phẩm này, chúng tôi còn nhiều món quà khác cũng giá trị và cao cấp không kém. Liên hệ ngay với TM Wine để có những món quà tinh thần tuyệt vời nhất cho nhân viên của mình nhé.

CAM KẾT:
– Cam kết hàng nhập khẩu nguyên chai chính hãng 100%;
– Cam kết rượu vang nguyên chất, không chứa chất bảo quản, không chứa phụ gia, tốt cho sức khỏe;

– Đổi trả hàng, hoàn tiền 100% nếu phát hiện vang kém chất lượng;

——–

TM WINE VIỆT NAM
⭐️Top 2 đơn vị phân phối rượu vang uy tín tại TP.HCM (Theo Toplist: https://bit.ly/2U8oMBv)
🚛 Miễn phí giao hàng tận nơi trên toàn quốc
👉 Showroom: 76A Út Tịch, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM
☎️ Hotline: 0981.334.532
🌎 Fanpage: TM Wine Việt Nam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gợi ý vang ngon dành cho người ăn kiêng

Vang trắng ngọt Prosecco, thức uống lý tưởng để khai tiệc

THÔNG BÁO SHOWROOM TM WINE VIỆT NAM HOẠT ĐỘNG TRỞ LẠI